Not known Factual Statements About Giá xe cross

Wiki Article

Often known as parking sensors at both equally finishes. If the 2023 Corolla Cross SUV maneuvers as well close to an obstacle, This method can use the brakes if necessary. This characteristic comes only in the XLE Variation.

Suited to your needs—no matter if it’s letting your temperament discuss throughout the colour of option for your Toyota, or customised financing to fit your spending budget.

Corolla Cross Hybrid’s Activity-tuned impartial MacPherson strut entrance suspension and double-wishbone multi-hyperlink rear suspension gives dynamic handling to zip across the metropolis although staying comfortable on highways.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 đã được trau chuốt với thiết kế ngoại hình tinh tế, bằng những đường nét góc cạnh tạo nên sức hấp dẫn đầy cuốn hút theo phong cách SUV đầy mạnh mẽ.

Nội thất của xe nhìn chung không có quá nhiều khác biệt về mặt thiết kế so với phiên bản one.8H, 1.8HV. Cụ thể, xe sở hữu bảng taplo vừa Helloện đại vừa phảng phất một chút thể thao với một đường viền mạ crom chạy ngang khu vực điều khiển và bao quanh 2 cổng điều hòa two bên.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Ngắn hơn Tuson two cm, ngắn hơn CX-five 9 cm. Nhưng so với xe hạng B comprehensive như honda HRV thì lại dài hơn 13 cm, dài hơn Kona thirty cm. Vì thế, có thể xem Cross thuộc phân khúc xe hạng C nhưng là C- . Còn C chính hiệu cạnh tranh với CR-V là đàn anh Toyota RAV4.

Thế nhưng bạn đã Helloểu rõ về cơ chế hoạt động chưa? Bài sẽ cung cấp một số kinh nghiệm trong khi vận hành xe để duy trì tuổi thọ lâu nhất cho hệ thống này.

Kết hợp cùng với brand Toyota rất nổi bật. Các chi tiết khung xiết crom và đường chỉ nối giữa hai đèn pha tạo nên một diện mạo đầy cá tính cho Corolla Cross.

Hãy đến các đại lý xe Toyota gần nhất để đăng ký lái thử và trực tiếp cảm nhận trải nghiệm tuyệt vời của dòng xe Toyota Corolla Cross.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Thế nhưng bạn đã Helloểu rõ về cơ chế hoạt động chưa? Bài sẽ cung cấp một số kinh nghiệm trong khi vận hành xe để duy trì tuổi thọ lâu nhất cho hệ thống này.

All eyes might be on you after you’re driving the wheel of the unmistakable, available two-tone hybrid click here crossover. Its sporty Jet Black roof adds just the right degree of distinction and looks smooth from each angle.

Thiết kế bên trong Toyota Corolla Cross tiếp tục duy trì của phiên bản cũ. Taplo theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Vẫn sử dụng những đường nét thiết kế dứt khoát, góc cạnh mang đến cho phần “mặt tiền” nội thất Corolla Cross vẻ mạnh mẽ, thể thao.

Report this wiki page